Đặc điểm nổi bật

Bosch PID631BB1E mang lại lợi ích gì cho gia đình bạn?

Bosch PID631BB1E thuộc dòng bếp từ cao cấp 3 vùng nấu, được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có những giây phút nấu ăn đầy cảm hứng trong gian bếp. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương những lợi ích mà loại bếp từ này sẽ mang đến cho bạn và gia định!

Mặt kính Schott – Ceran chịu nhiệt, chịu lực, bền đẹp, vệ sinh dễ dàng

 - Mặt kính liền khối với 1 cạnh vát, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. 

- Mặt kính chịu nặng cực tốt, có thể đỡ được vật thể nặng 50kg, đảm bảo không bị nứt vỡ hay hư hỏng.

- Khả năng tản nhiệt nhanh chóng chỉ trong 5s và sẽ nguội ngay lập tức khi nước sôi trào.

- Mặt kính sáng bóng, màu đen tạo nên vẻ sang trọng

- Bề mặt kính sáng bóng, không bám bụi khiến bạn chỉ cần chùi nhẹ qua là bếp sẽ sạch sẽ.

Ba vùng nấu thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và nấu nhanh hơn

 Bếp được thiết kế 3 vùng nấu với kích thước là 32 cm, 21 cm và 14,5 cm, công suất nấu lần lượt là 3.3kW+2.2kW+1.4kW. Bếp được bố trí khoa học cùng với chức năng tăng cường nhiệt hiện đại giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm tối đa thời gian nấu.

Không xảy ra hiện tượng tạm ngừng như những loại bếp thường

Hệ thống bo mạch chính là đặc điểm độc đáo khẳng định lên sự đẳng cấp cho Bosh với 17 mức nhiệt điều chỉnh. Đặc biệt hơn khi thay đổi công suất giữa các mức với nhau sẽ không xảy ra hiện tượng tạm ngừng vài giây như những hãng thông thường khác

Độ ồn cực thấp, tản nhiệt siêu nhanh

Hệ thống quạt lồng sóc – độ ồn cực thấp, tản nhiệt siêu nhanh, bền bỉ với thời gian. Trong quá trình sử dụng, bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng quạt chạy trong không gian yên tĩnh, luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nấu nướng

Vỏ bếp siêu cứng - Tản nhiệt cực nhanh

 - Thiết kế khung vỏ chắc chắn với 2 lớp bao gồm 1 lớp tôn mạ kẽm siêu cứng cùng, chịu được sức ép lớn với 1 lớp nhựa cách điện

- Tốc độ giảm nhiệt của bếp cực kỳ nhanh nhờ vào thiết kế nhiều khe hút gió. 

Tự động nhận diện kích cỡ nồi để gia nhiệt

 - Sau khoảng 2,5 giây, khi vùng nấu bếp từ đã được bật, chức năng nhận biết có nồi sẽ được tự động kích hoạt đem đến cho người dùng nhiều tiện ích.

- Bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ U nhấp nháy khi trên bếp không có xoong. Bếp từ sẽ tự động tắt sau 1 phút nếu không thấy có nồi trên bếp.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi

 Nếu bạn quên không tắt bếp hoặc không có nồi trên vùng nấu, bếp từ PID631BB1E sẽ tự động tắt bếp. Tính năng tuyệt vời cho người dùng, đảm bảo độ an toán tuyệt đối tránh được tình trạng để quên không tắt bếp. 

Tự động chống trào khi đun nấu

 PID631BB1E sẽ có cảnh báo âm thanh đến người dùng khi phát hiện thức ăn trào ra bên ngoài. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời các nhà nghiên cứu của Bosch đưa công nghệ hiện đại vào loại bêp từ này. Không còn hoảng hốt khi đồ nấu chào ra ngoài. 

Tiết kiệm thời gian nấu ăn

Booster với chức năng tăng công suất đầu ra của vùng nấu khoảng 55%. Chẳng hạn như, bếp từ này có thể đun sôi khoảng 2 lít nước nhanh hơn 3 lần so với những loại bếp thông thường.

Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

 PID631BB1E còn là sự lựa chọn an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ với chế độ khóa an toàn trẻ em được thiết kế dành riêng cho từng bếp. Việc mở khóa bếp cũng cực đơn giản, bạn chỉ cần mở khóa trên bảng điều khiển là có thể sử dụng bếp.

Thoải mái làm việc khác với chức năng hẹn giờ nấu

 - Chức năng hẹn giờ độc lập với từng vùng nấu. Thời gian hẹn giờ kéo dài từ 1 đến 99 phút cho bạn thoải mái lựa chọn

- Khi kết thúc quá trình hẹn giờ sẽ có âm thanh phát ra và tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu kết thúc. Vì vậy bạn dễ dàng vừa nấu và làm các công việc nhà, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch PID631BB1E sở hữu mặt kính Schott – Ceran


              Bếp từ Bosch PID631BB1E sở hữu mặt kính Schott – Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt

Đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E

 - Nhận xét thực tế từ người dùng? 

- PID631BB1E  có tốt không? Có tốn điện không? Có dễ sử dụng không?

- Bếp từ này phù hợp với loại nồi nấu nào?

- 17 chế độ nấu của bếp từ PID631BB1E là gì

- Bếp từ này hoạt động như thế nào?

- Ưu nhược điểm là gì?

Chúng tôi đã trả lời trong bài viết "đánh giá bếp từ Bosch PID631BB1E" .Hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ chúng tôi!

 So sánh Giá bếp từ Bosch PID631BB1E

Bạn cần tìm hiểu giá trước khi mua bếp từ PID631BB1E, nơi nào bán rẻ, nơi nào hàng chính hãng giá tốt, ... Bếp Hoàng Cương hiểu điều đó, bạn hãy so sánh giá của chúng tôi với các hãng khác.



So sánh giá bán bếp từ Bosch PID631BB1E trên websosanh

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID631BB1E

Khi đã sở hữu PID631BB1E, bạn cần điều gì tiếp theo?

Cách sử dụng! Tất nhiên rồi!

Nhân viên bán hàng, tư vấn, kỹ thuật của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng đến khi bạn thành thạo mới thôi.

Ngoài ra không phải lúc nào chúng tôi cũng ở bên cạnh bạn. Bạn nên đọc bài "hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID631BB1E" của chúng tôi. 

Trên đây là những nội dung chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như những chức năng nổi bật của bếp từ chính hãng Bosch PID631BB1E. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhiều tính năng tiện lợi và an toàn khi sử dụng, đây chính là sản phẩm phù hợp nhất cho các bà nội trợ hiện đại. Để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, hãy nhanh chóng liên hệ  để được Bếp Hoàng Cương hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM

Tel: 0974329191

Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội

Tel: 0933266966

Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương

Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này