Bếp từ BOSCH PID675DC1E được coi là “con cưng” của thương hiệu Bosch với cảm biến chiên xào hoàn hảo và thiết kế ba vùng nấu khoa học giúp nấu nướng rất nhanh, an toàn. Đây chính là lựa chọn tối ưu cho mái ấm thân thương của bạn. 

Đặc điểm nổi bật

Bếp từ BOSCH PID675DC1E mang lại lợi ích gì cho gia đình bạn?

Bếp từ PID675DC1E trở thành lựa chọn tối ưu của những bà mẹ nội trợ nhờ vào một số chức năng vô cùng nổi bật như:

Đảm bảo thiết bị không bị quá tải khi đun nấu

Nhờ cảm biến tự động DirectSelect Premium – Chọn Trực tiếp thế hệ mới nên BOSCH PID675DC1E, bạn có thể hạn chế công suất ở mức phù hợp. Đây là lý do giúp cho chiếc bếp của bạn không bị quá tải khi nấu. 

Bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ

Vô hiệu hóa các nút bấm không cần thiết khi bạn nấu bếp tự động hoặc khi bạn không có ở nhà. Không gây nguy hiểm cho trẻ khi chúng tới gần bếp

Dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp

PID675DC1E sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN. Đây là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt thách thức thời gian sử dụng. Mặt kính này sáng bóng, ít bám bụi và bạn có thể dễ dàng lau chùi.

Cảnh báo giúp người sử dụng không bị bỏng

 - Tính năng cảm biến chiên hay còn gọi là kiểm soát nhiệt độ dầu ăn là tính năng giúp duy trì nhiệt độ dầu trong chảo ở 1 mức thích hợp. Giúp người sử dụng chọn mức nhiệt mong muốn với 5 cấp độ linh hoạt, chảo chiên xào sẽ làm nóng đến nhiệt độ lý tưởng để thả thức ăn vào.

- Tính năng nhiệt dư 2 cùng nấu giúp cảnh báo người dùng khi nhiệt độ quá cao. Khi nhiết độ cao hơn 65 độ, ký hiệu H sẽ phát sáng và sẽ có âm báo. Bạn có thể đề phòng khi nhiệt lên quá cao, tránh bị bỏng khi tiếp xúc với bếp.

Kích thước bếp từ bosch PID675DC1E phù hợp với mọi không gian bếp

PID675DC1E có kích thước bếp: 51 x 606 x 527 mm và kích thước lắp đặt( C x R x S): 51 x 560 x 490-500 mm, được thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian bếp. 

Dễ dàng chọn trực tiếp vùng nấu

Bạn có thể dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu, mức công suất và tính năng bổ sung chỉ với 1 thao tác bấm chọn. Tôi đang nói tới cảm biến tự động Direct Select Premium

Kiểu dáng lịch sự, sang trọng

 - Mặt kính SCHOTT CERAN làm từ gốm sứ thủy tinh, màu đen, sáng bóng tạo nên sự quý phái và sang trong cho không gian bếp

- Thiết kế Premium Comfort Profile sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên lịch sự, trang trọng mà không kém nổi bật với thiết kế mặt kính vát viền, bo viền kim loại ở cạnh bên.

PID675DC1E giúp bạn nấu nhanh hơn

Power Boost được cải tiến trong bếp từ của bạn giúp tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. Ví dụ: Bạn có thể nấu 2 lít nước sôi nhanh gấp 3 lần so với các loại bếp khác.



Căn bếp sang trọng và tiện nghi nhờ có bếp từ BOSCH PID675DC1E

Đánh giá chi tiết

Nếu bạn chưa quyết định được có nên mua bếp từ bosch PID675DC1E hay không? Hãy đọc và tìm hiểu thêm về sản phẩm. Bếp Hoàng Cương không có gì ngoài thông tin chi tiết mà bạn cần biết. Hãy xuống phía dưới và đọc!


Mặt bếp thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng

Đánh giá bếp từ BOSCH PID675DC1E

 Bếp từ Bosch PID675DC1E đứng đầu danh sách các model bếp bán chạy nhất ở phân khúc tầm trung (dưới 20 triệu đồng). Ngoài thiết kế đẹp mắt, an toàn tuyệt đối và công suất cao, sản phẩm còn được cập nhật nhiều tính năng đời mới nhất. 

Nếu bạn đã đọc tới đây, tôi chắc rằng các bạn đang tìm nhiều thông tin thực tế hơn về chiếc bếp từ này. Bếp Hoàng Cương đã có một bài đánh giá khá chi tiết về Bosch PID675DC1E, các bạn có thể tham khảo. Những gì đề cập trong bài đánh giá: 

- Xuất sứ của PID675DC1E, nơi sản xuất, quá trình nhập khẩu về Việt Nam, tính chính hãng, ...

- Người dùng cảm nhận gì về Bếp từ PID675DC1E?

- Các từu ngữ liên quan tới PID675DC1E như: DirectSelect Premium, mặt kính SCHOTT CERAN,  Premium Comfort Profile, Power Boost , ... chúng là gì và có tác dụng như thế nào?

- Chi tiết các chức năng của PID675DC1E, chúng giúp cho chúng ta như thế nào trong căn bếp?

- Bếp từ loại này có tốn điện không, dùng loại nồi nào để nấu, dễ sử dụng không ....?

 Giá bếp từ BOSCH PID675DC1E tốt nhất thị trường

Bếp Hoàng Cương là nhà phân phối các thiết bị nhà bếp của hãng Bosch với chuỗi hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc. Giá của PID675DC1E ở của hàng chúng tôi luôn là tốt nhất, bạn có thể so sánh giá của chúng tôi với các hãng khác. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ BOSCH PID675DC1E

 Điều bạn quan tâm nhất khi mua xong PID675DC1E là gì? Cách sử dụng! Chính xác!

Tất cả mọi nhân viên bán hàng, giao hàng và kỹ thuật viên lắp đặt đều được đào tạo chính hãng, sẽ hướng dẫn cách dùng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách đơn giản dễ hiểu giúp quý khách sử dụng bếp an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể đọc qua bài viết về cách sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E của Bếp Hoàng Cương, biết đâu đó bạn có thể thành thảo sử dụng ngay mà không cần bất kỳ ai hưỡng dẫn. 

Bạn đang tìm hiểu và mong muốn sở hữu sản phẩm này để “tô điểm” cho căn bếp nhà mình? Còn ngại ngần gì mà không đến với BepHoangCuong.com để nhận được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất. BepHoangCuong.com luôn tự hào là địa chỉ cung cấp các loại bếp của BOSCH chính hãng tại Việt Nam. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn khi nâng tầm không gian bếp Việt.

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM

Tel: 0974329191

Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội

Tel: 0933266966

Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương

Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này