Bếp từ Bosch PXX375FB1E được thiết kế trên dây chuyền sản xuất châu Âu với kiểu dáng sản phẩm sang trọng, nhiều tính năng nổi trội, thông minh. Sản phẩm được Bếp Hoàng Cương bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, chế độ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Đặc điểm nổi bật

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch PXX375FB1E

Trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, việc đầu tư cho gia đình mình một chiếc bếp từ thay thế cho bếp gas, bếp củi truyền thống là điều hết sức cần thiết. Không chỉ tăng tốc thời gian nấu chín thức ăn mà vẫn đảm bảo hương vị tự nhiên, giữ giá trị dinh dưỡng vốn có mà chúng còn đề phòng tối đa nguy cơ gặp sự cố cháy bình ga, cháy nổ, ngạt khí độc hại. Khi đó, bếp từ Bosch PXX375FB1E trở thành sự lựa chọn của nhiều người bởi những điều tuyệt vời mà chúng mang lại:

- Bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, trải qua quy trình sản xuất tân tiến bậc nhất thế giới, tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn chất liệu và có sự kiểm định chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên trong suốt khoảng thời gian dài. Bếp từ Bosch PXX375FB1E thuộc loại bếp Domino hiện đại, model Bosch Series 6 luôn mang đến sự an tâm về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

- Thiết kế đơn giản, sang trọng, mặt kính Schott Ceran của Đức, bo viền hai bên và vát cạnh trước tinh tế, góp phần tô điểm không gian bếp thêm tiện nghi. Đặc thù loại bếp này có thể kết hợp lắp cùng với những thiết bị nhà bếp khác như máy hút mùi âm tường, máy rửa bát, bếp gas,... cực tiện lợi. 

- Bếp có 2 vùng nấu kết hợp với công nghệ Flexinduction, tổng công suất 3700W, kích thước lần lượt là 200mm x 210mm, thích hợp với nhiều kích cỡ nồi khác nhau. Ngoài ra, bếp có thể tập trung các vùng nấu thành một khu vực nấu có diện tích lớn 400mm x 210mm, tập trung nhiệt lượng, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

- Bếp còn gây ấn tượng bởi 17 cấp độ gia nhiệt, cùng với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, hiển thị thông tin trực quan bằng đèn LED. Từ đó, việc đun nấu nhanh chóng, dễ dàng hơn. Ngoài ra, các tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư 2 giai đoạn, khóa trẻ em, tự động ngắt cũng là lợi thế tuyệt vời của dòng bếp từ Bosch này.

Bếp từ Bosch PXX375FB1E thiết kế hiện đại, nhiều tính năng hữu ích

 Đánh giá chi tiết

1. Thông tin chi tiết của bếp từ Bosch PXX375FB1E

 - Loại bếp : Bếp từ

- Danh mục: Bếp từ Bosch

- Xuất xứ: Chính hãng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Khổ bếp: 30 cm

Số vùng nấu: 2

Đường kính vùng nấu: 1 145 mm, công suất: 1400 W, công suất ở chế độ PowerBoost: 2200 W

Đường kính vùng nấu: 2 210 mm, công suất: 2200 W, công suất ở chế độ PowerBoost: 3700 W

Số mức công suất nấu: 17 mức công suất

Kích thước bếp: 57x306x527mm

Kích thước lắp đặt: 51x270x490mm

Trọng lượng tịnh (kg): 8

Điện áp: 220 – 240 V

Cường độ dòng điện: 16 A

Tần số: 50, 60 Hz

Chiều dài dây dẫn điện: 110 cm

Lắp đặt: Âm bàn bếp

2. Đánh giá bếp từ Bosch PXX375FB1E

2.1. Cấu tạo, thiết kế của bếp từ Bosch PXX375FB1E

 - Bếp từ Bosch PXX375FB1E thuộc model dòng Bosch Series 6, có kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, thích hợp với mọi không gian bếp. Mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, màu đen bóng đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, chất liệu này còn có tính chất chịu lực, chịu nhiệt tốt, có khả năng chống chịu với những cú sốc nhiệt lên đến 750°C. Thân thiện với sức khỏe con người và môi trường xung quanh do không chứa các thành phần kim loại độc hại. Điểm nhấn của sản phẩm này đó là bo viền nhôm tinh tế, vừa ngăn chặn nguy cơ nứt vỡ do sốc nhiệt hay lực va đập.

- Bếp gồm có 2 vùng nấu tiện lợi, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây Ban Nha, nhập khẩu linh phụ kiện chính hãng tại Đức. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng và độ bền bỉ của bếp nấu. 

- Bên cạnh đó, dòng bếp này còn được trang bị bảng điều khiển thông minh Direct Select Control với 17 mức công suất phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau. Từ đó, quá trình nấu nướng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. 

2.2. Tính năng của bếp từ Bosch PXX375FB1E

 - Bếp từ Bosch PXX375FB1E được trang bị chức năng tăng tốc công suất lớn hơn bình thường, gấp khoảng 1,3 - 1,5 lần so với công suất tối đa của bếp. Từ đó, rút gọn thời gian nấu, giảm nhẹ phần việc cho người nội trợ mỗi ngày. Chức năng Power Boost này tích hợp cho tất cả các vùng nấu.

- Cảnh báo nhiệt dư 2 giai đoạn hiển thị bằng hệ thống đèn LED cài đặt trên mặt bếp. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp mà không sợ bị bỏng do sơ suất chạm vào bếp lúc còn nóng. Đèn sáng chứng tỏ vùng nấu còn ở nhiệt độ cao, bạn cân nhắc động vào để tránh gặp các sự cố nguy hiểm. Tính năng này còn giúp người dùng tận dụng được mức nhiệt dư để giữ ấm cho thức ăn sau khi nấu xong.

- Khóa an toàn cho trẻ em: Khi bếp vận hành, chế độ này sẽ ẩn và tạm thời khóa toàn bộ bảng điều khiển của bếp, ngoại trừ nút nguồn. Hoàn toàn phù hợp với gia đình có con nhỏ nghịch ngợm bắt chước bố mẹ rồi chơi đùa với bếp từ. Điều này hết sức nguy hiểm, có thể gây bỏng nặng cho bé. Bên cạnh đó, khóa an toàn còn cho phép người dùng lau chùi bếp khi đang nấu mà không gặp nguy hiểm gì.


                                      

Khóa an toàn của bếp từ Bosch PXX375FB1E

- Chức năng hẹn giờ khởi động khi bạn đang bận việc khác hoặc ngay cả khi không có mặt ở nhà.

- Chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt cho từng khu vực: Khi kích hoạt, bạn có thể chọn thời gian bếp tự động tắt, cực kỳ hữu ích trong việc nấu các món cần nhiều thời gian như ninh xương, nấu cháo,...

- Tính năng tự động ghi nhớ chương trình chạy lại khi máy đột ngột tắt nguồn hoặc khởi động lại. 

- Vùng nấu cảm ứng Flexinduction, kết hợp các vùng nấu thành một vùng kích thước lớn tập trung nhiệt lượng, nấu ăn nhanh hơn. Đồng thời, bếp còn tự động nhận diện kích thước và kiểu dáng nồi, từ đó điều chỉnh diện tích nấu vừa khít giảm hao phí điện năng không cần thiết, tiết kiệm năng lượng lên đến hơn 30%.

- Trang bị 17 mức công suất cho từng vùng nấu, kết hợp với điều khiển Direct Select hiện đại, giúp người dùng thay đổi mức nhiệt phù hợp với từng món ăn mình mong muốn.

- Bếp có khóa điều khiển tạm thời chống trào ngăn chặn các nguy cơ gây hỏng hóc bếp, chập cháy điện, giữ bếp luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM

Tel: 0974329191

Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội

Tel: 0933266966

Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương

Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này