TEKA IZ 7210 là dòng thiết bị bếp từ đôi được Siêu thị Bếp Hoàng Cương nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên hệ thống cửa hàng tại Việt Nam. Người dùng sẽ có trải nghiệm nấu nướng vô cùng thú vị với các chức năng nấu với mức nhiệt cao, nấu với mức nhiệt thấp, tự động nhận diện kích thước vùng nấu, chức năng báo nhiệt dư…

Đặc điểm nổi bật

Bếp từ Teka IZ 7210 mang lại điều gì cho gia đình của bạn?

Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những tính năng ưu việt, hiện đại giúp người dùng cảm thấy tiện lợi, nhanh chóng hơn trong nấu nướng. Bếp từ TEKA IZ 7210 tạo cảm giác thích vào bếp nấu ăn hơn cho người dùng. 

Mặt kính Eurokera chịu nhiệt, chịu lực cao, thiết kế sang trọng hiện đại

 - Dù mặt kính chỉ dày khoảng 3mm và mài vát chỉ 15mm nhưng có thể chịu nhiệt đạt 1000 độ C, sự thay đổi nhiệt đến 800 độ C và lực tương đương 50kg.

- Mặt bếp vát 4 cạnh tạo nên diện mạo rất sang trọng, hiện đại.

- Mặt kính sáng bóng, không bám bụi, dễ cễ lau chùi

Lắp đặt phù hợp với mọi không gian

Kích thước bếp từ IZ 7210 là 730x430mm - rất thích hợp với những căn bếp có không gian hạn chế. Người dùng có thể nấu nướng cùng lúc mà không bị va chạm

IZ 7210 giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng

 Chức năng nhận diện đáy nồi bằng công nghệ cảm ứng giúp người dùng tiết kiệm điện năng. Khi nhấc nồi ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngắt kết nối nguồn điện.

Vẻ ngoài sang trọng, thiết kế thông minh

 - Nhờ có khung vỏ kim loại được thiết kế bằng chất liệu tôn mạ kẽm, bếp từ “khoác lên” diện mạo sáng bóng, sang trọng.

- Ở giữa, phần bảng mạch được thiết kế bằng nhựa ABS có khả năng chịu được nhiệt lớn.

Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

 - Quạt lồng sóc kích thước lớn không chỉ tản nhiệt hiệu quả mà còn đảm bảo hoạt động ổn định.

- Bếp vận hành êm ái thay vì gây tiếng ồn như những dòng sản phẩm tầm trung trên thị trường.

Bộ điều khiển thông minh

 Với thiết kế điều khiển dạng cảm ứng điện dung, giúp người dùng dễ dàng điểu khiển công suất nấu phù hợp cho dù tay bạn có ướt thì điều khiển vẫn nhận lệnh. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển dành riêng cho từng vùng nấu. Rất thuận tiện khi nấu nướng.

Bếp từ IZ 7210 tăng nhanh quá trình nấu

 Với chức năng Power Push bạn sẽ bất ngờ khi Teka IZ 7210 cho phép tăng công suất của bếp lên tới 70%. Điều này đặc biệt tiện lợi khi bạn muốn nấu ăn nhanh, làm các món chiên, rán hay xào…

Giữ được thành phần dinh dưỡng của thực phẩm một cách tốt nhất.

 Tôi đang nói tới chức năng nấu với mức nhiệt thấp. Cách nấu này sẽ giúp bạn giữ được thành phần dinh dưỡng của thực phẩm một cách tốt nhất.

Duy trì và thông báo khi nước sôi

 Với Chức năng iQuick đun sôi nhanh, khi nước sôi, hệ thống điều khiển sẽ ra thông báo bằng âm thanh. Đồng thời, bếp sẽ tự động giảm công suất và duy trì nước sôi.

An toàn cho tất cả mọi người, kể cả trẻ nhỏ.

 - Đèn hiển thị báo dư nhiệt (H) giúp người dùng biết được mặt bếp vẫn đang còn nóng. Do đó, không thể lau chùi bếp khi đèn led báo ký hiệu H. Chức năng này giúp người dùng tránh khỏi sự cố bỏng khi dùng bếp.

- Khi không nấu nướng, người dùng có thể sử dụng chức năng khóa an toàn. Trẻ nhỏ vô tình hay cố ý ấn vào bảng điều khiển cũng không thể khởi động được bếp.

Đánh giá chi tiết

Để cải tiến thiết kế của những chiếc bếp từ Teka sau nhiều năm duy trì thiết kế cũ, Teka cho ra mắt model Teka IZ 7210. Mẫu bếp này là sự kết thừa công nghệ của Teka IR 7210 và cải tiến mới về nhiều chi tiết.


Mặt kính Eurokera cao cấp số 1 nước Pháp

Đánh giá bếp từ Teka IZ 7210

 Bạn còn đang phân vân khi mua IZ 7210?

- Có thể bạn nên nghe ý kiến từ người dùng đã sử dụng sản phẩm này

- Bếp từ IZ 7210 có xuất xứ từ đâu? Nó được sản xuất như thế nào? Chất lượng bếp ra sao?

- Loại bếp từ này có tốt không? Có an toàn không? Có tiết kiệm điện không? Nấu nhanh không? 

- Bếp hoạt động như thế nào? Có khó sử dụng không? ...

- Vệ sinh bếp từ IZ 7210 thế nào?

Bếp Hoàng Cương đã có một bài đánh giá khá chi tiết về loại bếp từ này. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn mua được một chiếc bếp từ ưng ý

 So sánh giá bếp từ Teka IZ 7210 

Giá bếp hợp lý, sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng. IZ 7210 là mặt hàng rất hot ở thị trường bếp từ. Việc sản phẩm giá cao, giá rẻ bèo, hàng nhái, hàng kém chất lượng là rất nhiều. 

Các bạn có thể lên websosanh để so sánh giá của các hãng khác nhau. Bếp Hoàng Cương nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất Bosch nên giá cung cấp luôn là giá ưu đãi nhất.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Teka IZ 7210

 Tất cả mọi nhân viên bán hàng, giao hàng và kỹ thuật viên lắp đặt đều được đào tạo chính hãng, sẽ hướng dẫn sử dụng Bếp từ Teka IZ 7210 một cách đơn giản dễ hiểu giúp quý khách sử dụng bếp an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã có một bài viết "hướng dẫn sử dụng bếp từ Teka IZ 7210". Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ thành thạo sử dụng loại bếp từ này một cách nhanh nhất và không cần phải nhờ vả bất kỳ ai.


Minh họa kích thước lắp đặt bếp từ Teka IZ 7210

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM

Tel: 0974329191

Website: https://bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội

Tel: 0933266966

Youtube: Clip Bếp Hoàng Cương

Facebook: Facebook Fanpage Bếp Hoàng Cương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này